Adobe Premiere Pro โปรแกรมตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ

฿18,360.00

Adobe Premiere Pro 2021 เป็นหนึ่งในชุด โปรแกรม Adobe Creative Cloud นั่นเอง โปรแกรมตัดต่อวีดีโอขั้นเทพ ที่มืออาชีพต้องใช้งานเพราะด้านการทำงานนั้นบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดมากๆ ถึงขั้นสามารถนำไปออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ได้เลยทันที นอกจากการออกอากาศเราก็ใช้ตัดต่อวีดีโอของลูกค้า ของบริษัทหรือแม้แต่วีดีโอที่เราถ่ายทำจากกล้องโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วยเช่นกัน

  • สิทธิ์การใช้โปรแกรม 1 ปี
  • ครอบคลุมการทำงานทั้ง Mac และ Windows
  • System Requirements คลิกที่นี่
In stock

 

SKU
65297626BA01B12
 

Adobe Premiere Pro

ซอฟต์แวร์แก้ไขชั้นนำสำหรับการสร้างวิดีโอที่น่าทึ่งอย่างรวดเร็ว

 

เครื่องมืออัจฉริยะ เล่าเรื่องได้ดีขึ้น.

Premiere Pro เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับภาพยนตร์ ทีวี และเว็บ. เครื่องมือสร้างสรรค์ การผสานรวมกับแอพและบริการอื่นๆ และพลังของ Adobe Sensei ช่วยให้คุณสร้างฟุตเทจให้เป็นภาพยนตร์และวิดีโอที่สวยงาม.ด้วย Premiere Rush คุณสามารถสร้างและแก้ไขโครงการใหม่จากอุปกรณ์ใดก็ได้



อยู่ในกระแสความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

เครื่องมืออัตโนมัติที่ขับเคลื่อนโดย Adobe Sensei ช่วยประหยัดเวลา คุณจึงสามารถมุ่งความสนใจไปที่เรื่องราวของคุณ และเวิร์กโฟลว์ที่ผสานรวมไว้ให้คุณทำงานของคุณโดยไม่ต้องออกจากไทม์ไลน์

กล้องอะไรก็ได้ รูปแบบใดก็ได้ แพลตฟอร์มใดก็ได้

ด้วยซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro คุณสามารถแก้ไขฟุตเทจในรูปแบบใดก็ได้ ตั้งแต่ 8K ไปจนถึงความเป็นจริงเสมือน การรองรับไฟล์แบบเนทีฟ เวิร์กโฟลว์พร็อกซีน้ำหนักเบา และ ProRes HDR ที่เร็วกว่า ช่วยให้คุณทำงานตามที่คุณต้องการด้วยสื่อของคุณ แม้ในเวิร์กสเตชันเคลื่อนที่

การทำงานร่วมกับแอปอื่น.

Premiere Pro ทำงานร่วมกับแอปและบริการอื่นๆ ได้อย่างราบรื่น รวมถึง Adobe Photoshop, After Effects, Audition และ Adobe Stock. เปิดเทมเพลต Motion Graphics จาก After Effects ปรับแต่งเทมเพลตจาก Adobe Stock หรือรวมเข้ากับส่วนขยายของบุคคลที่สามหลายร้อยรายการ.

ยังใหม่กับการตัดต่อวิดีโอใช่ไหม?

Premiere Pro มาพร้อมกับ Premiere Rush แอพใหม่ที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียวที่ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์. ถ่ายทำและแก้ไขบนโทรศัพท์ของคุณ จากนั้นแชร์ไปยังโซเชียลจากอุปกรณ์หรือเดสก์ท็อปของคุณ. หรือเปิดไฟล์ Premiere Rush ใน Premiere Pro เพื่อนำไฟล์เหล่านั้นไปได้ไกลยิ่งขึ้น.






ดูสิ่งที่เป็นไปได้ด้วย Premiere Elements.

Premiere Pro พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ. และด้วยการเป็นสมาชิก Creative Cloud คุณจะได้รับทันทีที่เปิดตัว.

ก้าวสู่ระดับภาพยนตร์พร้อมรับฟุตเทจของ Adobe Stock ฟรี
การทำวิดีโอที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะต้องการภาพถ่ายที่ถ่ายได้ยากจากโดรนหรือภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่ง คุณสามารถหา ดูตัวอย่าง ให้สิทธิ์ใช้งาน และดาวน์โหลดภาพทั้งหมดได้เลยจากใน Premiere Pro

ไม่ต้องคาดเดาจากการปรับเส้นโค้ง
ด้วยเครื่องมือ Lumetri Color แต่ละเส้นโค้งจะมีแกนสองแกนที่มีค่าจับคู่ ทำให้การเลือกเกรดสีทำได้ง่ายและแม่นยำ

ประหยัดเวลาด้วย Stock Audio
ค้นหา ดูตัวอย่าง อนุญาต และดาวน์โหลดเพลงเสียง Adobe Stock จากแผง Essential Sound ภายใน Premiere Pro

ส่งออกโดยตรงไปยังช่องทางโซเชียลของคุณ
เพิ่มประสิทธิภาพให้กับวิดีโอของคุณแล้วโพสต์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลอย่างเช่น YouTube ได้เลยจากใน Premiere Pro โหมดส่งออกแบบใหม่จะแนะนำการตั้งค่าและอัปโหลดไฟล์ส่งออกโดยอัตโนมัติ



More Information
Manufacturer Adobe
Write Your Own Review
You're reviewing:Adobe Premiere Pro โปรแกรมตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ