ให้ I.T.Solution Computer (Thailand) ดูแล IT องค์กรคุณ

ITSC ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT Outsource พร้อมให้บริการดูแลระบบ IT องค์กรของคุณอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการ Remote Support หรือบริการ On-site Service เข้าดูแลถึงที่ เราพร้อมจัดการทุกปัญหา IT ของคุณอย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ ด้วยบริการ ให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชั่น IT จากทีมผู้เชี่ยวชาญ คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับโซลูชั่นที่เหมาะสมและตอบโจทย์ธุรกิจของคุณอย่างแท้จริง ทีมงาน ITSC มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ พร้อมมอบโซลูชั่น IT ที่ดีที่สุด ครอบคลุมทุกประเภทธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ เราพร้อมจัดสรรบริการที่เหมาะสมและคุ้มค่า เพื่อให้องค์กรของคุณดำเนินงานได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

IT Support: เพื่อประสิทธิภาพองค์กร

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้องค์กร: ITSC เข้าใจดีว่าระบบ IT ที่ราบรื่นคือหัวใจสำคัญของทุกธุรกิจ เราจึงมุ่งมั่นให้บริการ IT Support แบบครบวงจร เพื่อให้องค์กรของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดปัญหา IT ที่เป็นอุปสรรค และเพิ่มผลผลิตโดยรวม

ITSC มุ่งมั่นที่จะเป็น Partner ด้าน IT ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ให้คุณมั่นใจได้ว่าระบบ IT ขององค์กรจะอยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน

ให้คำปรึกษาฟรี
รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง
ลดค่าใช้จ่ายธุรกิจ
รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง
บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ
รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง
ONE STOP SERVICE
บริการครบทุกด้านเรื่อง IT ครอบคลุมทุกปัญหา
ตอบโจทย์ทุกปัญหา
รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง
REMOTE SUPPORT
รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

IT Outsource: เพิ่มศักยภาพ IT ให้ธุรกิจคุณ

IT Outsource โซลูชั่น IT ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ทางเลือกที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ บุคลากร IT คุณภาพ พร้อมทำงานและเชี่ยวชาญในสายงาน ลดต้นทุนการบริหาร ไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายและภาระผูกพันระยะยาว

IT Helpdesk:

ทีมรับเรื่อง IT มืออาชีพ
ช่วยเหลือเบื้องต้น รวดเร็ว

รูปแบบบริการยืดหยุ่น:

เลือกได้ รายวัน | สัปดาห์ | เดือน ปรับได้ตามใจ

ติดตั้งเกราะป้องกัน:

Anti Virus & Spyware
ป้องกันภัยไซเบอร์ขั้นพื้นฐาน

สัญญาบริการ:

รายเดือน | รายปี
มีสัญญาชัดเจน บริการต่อเนื่อง

จัดการข้อมูลองค์กร:

NAS & File Sharing
แชร์ไฟล์ง่าย เก็บข้อมูลรวมศูนย์

ดูแลเครื่องมือทำงาน:

PC | Laptop | Server
พร้อมใช้งานไม่สะดุด

IT Consulting:

ที่ปรึกษา IT ส่วนตัว
วางแผน IT ให้ธุรกิจโต

VPN & Load Balancing:

เครือข่ายปลอดภัย เร็ว แรง เสถียร

Report ข้อมูล:

รายงานผล IT ปรับปรุงต่อเนื่อง

สำรองข้อมูล:

ระบบ Backup อัตโนมัติ
ข้อมูลไม่หาย

On-Site & Remote Support:

ช่วยเหลือทันที ทั้งออนไลน์และถึงที่

SLA:

สัญญาบริการ SLA
รับประกันคุณภาพ

ทำไม ITSC จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ IT องค์กร?

เพราะ ITSC สั่งสมประสบการณ์ด้าน IT มากว่า 25 ปี พร้อมทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และความรู้ที่ลึกซึ้ง ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำกว่า 100 แห่ง การันตีด้วยมาตรฐานการดำเนินงานระดับสากล

One-Stop IT Solution

บริการไอทีครบวงจร จบทุกปัญหาในที่เดียว

ทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

ผู้เชี่ยวชาญรับรองมาตรฐาน แก้ปัญหาไอทีได้ตรงจุด

รวดเร็วทันใจ ประหยัดงบประมาณ

แก้ปัญหาไว ลดต้นทุน ไม่ต้องจ้างประจำ

FAQ

A: โดยทั่วไป การเริ่มต้นใช้บริการ IT Outsource มักเริ่มจากการ ติดต่อผู้ให้บริการ เพื่อพูดคุยถึงความต้องการและปัญหาขององค์กร จากนั้น ผู้ให้บริการจะนำเสนอโซลูชั่น และ แผนการให้บริการ ที่เหมาะสม หากสนใจในบริการของ ITSC แนะนำให้ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นผ่านช่องทางติดต่อต่างๆ ที่ ITSC มีให้บริการ เช่น เบอร์โทรศัพท์, อีเมล หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ

A: การเหมาจ่ายรายเดือนสำหรับบริการ IT Outsource ช่วยให้องค์กรทราบค่าใช้จ่ายที่แน่นอนในแต่ละเดือน ทำให้วางแผนงบประมาณได้ง่าย และควบคุมค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดได้ ต่างจากการจ้างพนักงาน IT เอง ที่อาจมีค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ เช่น ค่าอบรม, ค่าอุปกรณ์, หรือค่าใช้จ่ายในการลาป่วย/ลาออก

A: แม้จะมีทีม IT ภายใน แต่บริการ ITSC ก็ยังสามารถเข้ามาช่วยเสริมทัพได้ เช่น ช่วยแบ่งเบาภาระงาน ของทีม IT ภายใน, เติมเต็มในส่วนที่ทีม IT ภายในอาจไม่เชี่ยวชาญ, หรือให้คำปรึกษาเชิงลึก ในด้านต่างๆ ITSC สามารถเป็น Partner ที่ช่วยให้ทีม IT ภายในทำงานได้คล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

A: เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างรวดเร็วและตรงจุด ก่อนแจ้งปัญหา IT ควรเตรียมข้อมูลเบื้องต้น เช่น


  • รายละเอียดปัญหา: ปัญหาที่พบคืออะไร, เกิดขึ้นเมื่อไหร่, มีข้อความ error หรือไม่

  • ขั้นตอนที่ทำไปแล้ว: ลองแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้วยตนเองอย่างไรบ้าง

  • ข้อมูลอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่เกิดปัญหาคืออะไร (เช่น คอมพิวเตอร์, Printer), รุ่น, ระบบปฏิบัติการ

  • ข้อมูลผู้ใช้งาน: ชื่อ, แผนก, เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

A: Cloud Backup คือบริการสำรองข้อมูลออนไลน์ โดยจัดเก็บข้อมูลไว้บน Cloud Server หรือศูนย์ข้อมูลภายนอกองค์กร องค์กรยุคใหม่นิยมใช้ Cloud Backup เพราะช่วยให้ข้อมูลปลอดภัยจากการสูญหาย ไม่ว่าจะเกิดจากภัยพิบัติ, อุปกรณ์เสียหาย, หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ สามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่

A: โครงสร้างค่าบริการของ ITSC (และ IT Outsource ทั่วไป) มีหลากหลายรูปแบบ เช่น เหมาจ่ายรายเดือน, คิดตามจำนวนผู้ใช้งาน, คิดตามปริมาณงาน, หรือ ผสมผสานกัน โดยทั่วไป ผู้ให้บริการจะแจ้งค่าบริการอย่างชัดเจน และไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง แนะนำให้สอบถามรายละเอียดค่าบริการและเงื่อนไขต่างๆ กับ ITSC โดยตรง เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

A: Managed Services คือบริการบริหารจัดการระบบ IT แบบครบวงจร โดยผู้ให้บริการจะดูแลระบบ IT ขององค์กรคุณทั้งหมด หรือบางส่วนตามที่ตกลงกัน Managed Services ตอบโจทย์ธุรกิจเพราะช่วยให้องค์กรไม่ต้องแบกรับภาระในการดูแล IT เองทั้งหมด, ลดความเสี่ยงด้าน IT, ควบคุมค่าใช้จ่ายได้, และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบอย่างต่อเนื่อง

A: สัญญาบริการ IT Outsource มีหลากหลายรูปแบบและระยะเวลา เช่น สัญญาแบบรายเดือน, รายปี, หรือ ระยะยาว ระยะเวลาผูกมัด ก็แตกต่างกันไปในแต่ละสัญญา แนะนำให้สอบถามรายละเอียดสัญญาบริการ, รูปแบบสัญญา, และระยะเวลาผูกมัด กับ ITSC โดยตรง เพื่อเลือกสัญญาที่เหมาะสมกับองค์กร

A: ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรี อาจมีฟีเจอร์พื้นฐานในการป้องกันไวรัส แต่อาจมีข้อจำกัด ในด้านประสิทธิภาพ, ฟีเจอร์การป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง, และการสนับสนุนด้านเทคนิค สำหรับองค์กร ที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูง และการป้องกันภัยคุกคามที่ครอบคลุม การเลือกใช้ Anti-Virus แบบเสียเงิน ที่มีฟีเจอร์ครบครัน และได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและคุ้มค่ากว่า