นโยบายการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้า
-
Home
-
นโยบายการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้า
นโยบายการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้า
ท่านสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันทำการ (นับจากวันที่ระบุในใบส่งสินค้า) โดยมีเงื่อนไขในการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้าดังต่อไปนี้
1. การขอเปลี่ยน-คืนสินค้าในกรณีที่ทาง บริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดที่ท่านทำการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุด
มีรายละเอียดในการขอเปลี่ยน-คืนดังต่อไปนี้
1.1 สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมขาย (สภาพสมบูรณ์พร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าเดิมที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือการเปิดหีบห่อใดๆ ทั้งสิ้น)
1.2 ลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยน และจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
1.3 ลูกค้าต่างจังหวัด ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า แต่พร้อมที่จะดำเนินการส่งสินค้าที่ถูกต้องให้กับท่าน
(โดยการส่งคืนจะต้องอยู่ในเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น)
2. การขอเปลี่ยน-คืนสินค้าในกรณีที่สินค้าชำรุดในระหว่างการจัดส่ง
2.1 ลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทางบริษัทฯยินดีที่จะรับเปลี่ยน และจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
2.2 ลูกค้าต่างจังหวัด ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า แต่พร้อมที่จะดำเนินการส่งสินค้าที่ถูกต้องให้กับท่าน
(โดยการส่งคืนจะต้องอยู่ในเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น)
3. การขอเปลี่ยน-คืนสินค้าในกรณีอื่นๆ นอกเหนือจากกรณีข้างต้น มีรายละเอียดในการขอเปลี่ยน-คืนดังต่อไปนี้
3.1 สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมขาย (สภาพสมบูรณ์พร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าเดิมที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือการเปิดหีบห่อใดๆ ทั้งสิ้น)
3.2 ท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าขนส่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด
3.3 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้พิจารณาในการรับเปลี่ยน-คืนสินค้าแต่เพียงผู้เดียว
4. การส่งซ่อมสินค้า มีรายละเอียดในการขอส่งซ่อมสินค้าดังต่อไปนี้
4.1 การส่งซ่อมสินค้าเป็นไปตามนโยบายการรับประกันของผู้ผลิตสินค้า
5. สำหรับสินค้าประเภทฮาร์ดแวร์ เช่น คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ทางบริษัทฯ ขอดำเนินตามนโยบายการรับประกันสินค้าตามผู้ผลิตในสินค้านั้นๆ
6. สำหรับสินค้าประเภทซอฟต์แวร์ ทั้งแบบซื้อขาด (Perpetual) และแบบรายปี / เดือน (Subscription) ทางบริษัทขอดำเนินการตาม
นโยบายการรับเปลี่ยน-คืนสินค้าข้างต้น และตามผู้ผลิตในซอฟต์แวร์นั้นๆ
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้พิจารณาในการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้าแต่เพียงผู้เดียว
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-725-6400 ( แผนก Support บริษัท Itsolution)
ที่อยู่ในการส่งคืนสินค้า
ฝ่ายคลัง
บริษัท ไอ.ที.โซลูชั่น คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
937 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง