Altova MapForce เครื่องมือการทำแผนที่ข้อมูล

฿67,500.00

Altova MapForce นำเสนอพลังและความยืดหยุ่นที่เหนือชั้นสำหรับการทำแผนที่ข้อมูลการแปลงและการแปลงขั้นสูง

  • Altova MapForce 2023 Basic Edition Concurrent Users (1)
  • สำหรับการใช้งานในระบบ Windows 32,64-bit
  • System Requirements คลิกที่นี่
In stock

 

SKU
M23S-C001-0P

Altova MapForce


เป็นเครื่องมือการทำแผนที่ข้อมูลกราฟิกที่ได้รับรางวัลสำหรับการแปลงและการผสานรวม เครื่องมือการแมปข้อมูลที่ทรงพลังของมันจะแปลงข้อมูลของคุณทันทีและมีตัวเลือกมากมายเพื่อทำการแปลงซ้ำโดยอัตโนมัติ

What makes MapForce Superior to Other Data Mapping Software?

แพลตฟอร์ม MapForce มีให้บริการเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่และไม่มีภาระผูกพันจากสัมภาระเช่น การออกแบบที่ล้าสมัยซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าอื่น ๆ

XML

JSON

Database data

Text and flat files

Excel

EDI

XBRL

Google Protocol Buffers

SOAP Web services

REST Web services

Data Mapping

อินเทอร์เฟซ MapForce อำนวยความสะดวกในการรวมข้อมูลด้วยอินเทอร์เฟซแบบกราฟิกที่มีตัวเลือกมากมายสำหรับการจัดการแสดงผลจัดการและดำเนินการแมปแต่ละรายการและโครงการการทำแผนที่ที่ซับซ้อน ใช้บานหน้าต่างการออกแบบเพื่อกำหนดองค์ประกอบการทำแผนที่กราฟิกเพิ่มฟังก์ชั่นและตัวกรองสำหรับการจัดการข้อมูลและลากตัวเชื่อมต่อเพื่อแปลงระหว่างรูปแบบแหล่งที่มาและเป้าหมาย

Data Transformation Tools

สำหรับการแปลงข้อมูล MapForce มีไลบรารีที่กว้างขวางของการประมวลผลข้อมูลและฟังก์ชันการแปลงเพื่อกรองและจัดการข้อมูลตามความต้องการของโครงการบูรณาการข้อมูลของคุณ MapForce ยังมีตัวสร้างฟังก์ชั่นภาพที่ไม่ซ้ำกันเพื่อกำหนดและนำฟังก์ชั่นที่กำหนดเองมาใช้ใหม่ซึ่งรวมการทำงานหลายอย่าง เพื่อประหยัดเวลาและยกระดับงานที่คุณทำเสร็จแล้วและทดสอบแล้วคุณสามารถนำเข้ารหัสการแปลงข้อมูลที่มีอยู่ฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้กำหนดหรือไฟล์ XSLT 1.0 หรือ 2.0

Managing Function Libraries

MapForce มีหน้าต่างจัดการไลบรารีที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้คุณสามารถนำเข้าฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้กำหนดและไลบรารีที่กำหนดเองได้ทั้งแบบโกลบอลและแบบเฉพาะสำหรับโครงการการทำแผนที่ วิธีนี้เมื่อนักพัฒนาส่งไฟล์โครงการ MapForce ไปให้เพื่อนร่วมงานมันจะรวมไลบรารีที่นำเข้าแล้ว - พวกเขาไม่จำเป็นต้องติดตั้งแยกต่างหาก นอกจากนี้ยังทำให้สามารถคัดลอกและวางฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้กำหนดจากการแมปหนึ่งไปยังอีกฟังก์ชั่นที่ต้องการ
ในกรณีของการแมป XML เมื่อโครงการนำเข้าไลบรารี XSLT หรือ XQuery คุณมีตัวเลือกในการสร้างรหัส XSLT หรือ XQuery ที่อ้างอิงถึงไฟล์ไลบรารีที่นำเข้าโดยใช้เส้นทางสัมพัทธ์
More Information
Manufacturer Altova
Write Your Own Review
You're reviewing:Altova MapForce เครื่องมือการทำแผนที่ข้อมูล