Altova DiffDog เปรียบเทียบและผสานข้อความหรือไฟล์ซอร์สโค้ด

฿59,000.00

Altova DiffDog มีความสามารถที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบและผสานไฟล์ข้อความชนิดใดก็ได้พร้อมรองรับ Unicode, ASCII, MBCS และรูปแบบไฟล์อื่น ๆ

  • Altova DiffDog 2023 Enterprise Edition Concurrent Users (1)
  • รองรับระบบปฏิบัติการ MacOS และ Windows
  • System Requirements คลิกที่นี่
In stock

 

SKU
D23E-C001-0P

Altova DiffDog

Altova DiffDog เป็นเครื่องมือ diff / merge ที่รู้จัก XML ที่ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบและผสานข้อความหรือไฟล์ซอร์สโค้ดไฟล์ XML หรือ JSON และเอกสาร Word เปรียบเทียบและซิงโครไนซ์ไดเรกทอรีสกีมาฐานข้อมูลและเนื้อหาและอีกมากมาย

Text Files


XML Files & XSDs


Folders & Directories


CSV and Databases


Word Documents


ZIP Archives


OOXML Documents


Compare 3 Files


File Comparison Tool

DiffDog ช่วยให้สามารถผสานสองทิศทางและแก้ไขไฟล์ทั้งสองได้โดยตรง DiffDog จะสร้างการสำรองข้อมูลของแต่ละไฟล์โดยอัตโนมัติช่วยให้คุณสามารถโหลดไฟล์ต้นฉบับจากเซิร์ฟเวอร์หรือดิสก์ได้ตลอดเวลาหากคุณต้องการเริ่มต้นใหม่
DiffDog ยังรองรับการเลิกทำแบบไม่ จำกัด ดังนั้นคุณสามารถย้อนกลับไปยังจุดใดก็ได้ในกระบวนการแก้ไขและการรวม

XML Diff/Merge/Edit Tool

ความแตกต่างของ XML และฟีเจอร์การแก้ไขใน DiffDog ดึงดูดมรดกของ Altova ในฐานะผู้สร้าง XMLSpy ซึ่งเป็นผู้พัฒนา XML ชั้นนำของโลก ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งเช่นการตรวจสอบความถูกต้องและการตรวจสอบความสมบูรณ์ของรหัสผู้ช่วยในการป้อนข้อมูล DTD / schema และอีกมากมาย DiffDog เป็นยูทิลิตี้ที่แตกต่างที่ต้องมีสำหรับนักพัฒนาเว็บและซอฟต์แวร์ที่ทำงานกับ XML

Folder Compare and Directory Sync Tool

DiffDog มีห้าตัวเลือกในการเปรียบเทียบโฟลเดอร์: โหมดเปรียบเทียบด่วนเปรียบเทียบไฟล์ตามขนาดและวันที่เท่านั้นโหมดเปรียบเทียบข้อความเปรียบเทียบเนื้อหาข้อความจริงของไฟล์ในแต่ละไดเรกทอรีโหมดเปรียบเทียบ XML เปรียบเทียบเนื้อหาไฟล์จริงด้วยปัญญาที่ตระหนักถึง XML และโหมดการเปรียบเทียบแบบไบนารี ไฟล์ที่ไม่ใช่ข้อความเช่น EXEs, MP3, JPG, ฯลฯ โหมดการเปรียบเทียบส่วนขยายจะเลือกโหมดพิเศษโดยอัตโนมัติตามส่วนขยายของคู่ไฟล์
คุณสามารถเปิดการเปรียบเทียบไฟล์โดยตรงจากหน้าต่างการเปรียบเทียบไดเรกทอรีโดยเพียงดับเบิลคลิกไฟล์ที่ต้องการ

Zip File Differencing Tool

การสนับสนุนขั้นสูงเพื่อกระจาย / รวมไฟล์ ZIP และไฟล์ที่อยู่
DiffDog ZIP differencing ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบและผสานไฟล์ข้อความหรือซอร์สโค้ดที่เก็บไว้ในไฟล์ ZIP เช่นเดียวกับการเปรียบเทียบไฟล์ที่ไม่มีการบีบอัด หรือเปรียบเทียบและแก้ไขไฟล์ XML ที่จัดเก็บในรูปแบบ ZIP ด้วยฟังก์ชั่นการรับรู้ XML ขั้นสูง DiffDog ยังจำได้ว่าไฟล์ไบนารีที่จัดเก็บในไฟล์ ZIP นั้นเหมือนกันหรือแตกต่างกัน

Word Document Compare Tool

DiffDog มีคุณสมบัติการเปรียบเทียบพิเศษสำหรับเอกสาร Microsoft Word® หากติดตั้ง Microsoft Word 2003 หรือใหม่กว่าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ DiffDog สามารถเปรียบเทียบไฟล์เอกสารได้ด้วยการเปิดหน้าต่าง Microsoft Word แบบฝังสองหน้าต่างและแสดงความแตกต่างของเอกสารแบบเคียงข้างกัน
คุณสามารถแก้ไขเนื้อหาของไฟล์ในไฟล์ DiffDog Word windows โดยตรงโดยใช้คุณสมบัติทั้งหมดของ Microsoft Word ผ่านเมนูบริบทหรือแป้นพิมพ์ลัด เมื่อการแก้ไขของคุณเสร็จสมบูรณ์ให้ใช้ปุ่ม DiffDog บันทึกหรือบันทึกเป็นในหน้าต่างเปรียบเทียบไฟล์ Word แต่ละหน้าต่างหรือตัวเลือกเมนูไฟล์ / บันทึกเพื่อบันทึกงานของคุณ

Database Content Comparison Tool

นอกจากการเปรียบเทียบ CSV กับฐานข้อมูลแล้ว Altova DiffDog ยังให้คุณเปรียบเทียบและผสานเนื้อหาของตารางระหว่างสองฐานข้อมูลได้อย่างง่ายดาย DiffDog แสดงการเปรียบเทียบฐานข้อมูลในการแสดงตารางกราฟิกที่ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อสายเพื่อแสดงการทำแผนที่คอลัมน์ระหว่างตาราง

OOXML Differencing Tool

Altova DiffDog มีการรองรับขั้นสูงสำหรับการกระจาย / รวมไฟล์ Microsoft Office Open XML (OOXML)
เครื่องมือ diff / merge จำนวนมากใช้ไฟล์ Office Open XML (OOXML) เป็นชนิดไฟล์ไบนารี่ที่ได้รับการยอมรับว่าเหมือนกันหรือแตกต่างกันตามขนาดไฟล์และวันที่แก้ไข DiffDog ให้อำนาจคุณในการเปรียบเทียบและแสดงความแตกต่างโดยละเอียดในเนื้อหาของคู่ OOXML ไฟล์ Office 2007 (และสูงกว่า)
More Information
Manufacturer Altova
Write Your Own Review
You're reviewing:Altova DiffDog เปรียบเทียบและผสานข้อความหรือไฟล์ซอร์สโค้ด