Adobe After Effects โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ

฿18,360.00

Adobe After Effects เป็นหนึ่งในชุด โปรแกรม Adobe Creative Cloud นั่นเอง ด้วยเอฟเฟคที่สามารถปรับแต่งวีดีโอของคุณให้ลื่นไหลและแนบเนียนอย่างไร้ที่ติ โดยเวอร์ชั่นนี้ออกแบบมาให้ใช้ทรัพยากรในเครื่องให้น้อยลงและมีเครื่องมือภายในโปรแกรมไม่ได้น้อยตามการทำงานของโปรแกรมเลย

  • สิทธิ์การใช้โปรแกรม 1 ปี
  • ครอบคลุมการทำงานทั้ง Mac และ Windows
  • System Requirements คลิกที่นี่
In stock

 

SKU
65297725BA01B12

 

Adobe After Effects

ไม่มีอะไรที่คุณสร้างไม่ได้ด้วย After Effects

สร้างชื่อภาพยนตร์ บทนำ และการเปลี่ยนภาพ ลบวัตถุออกจากคลิป. จุดไฟหรือทำให้ฝนตก ทำให้โลโก้หรือตัวละครเคลื่อนไหว.
ด้วย After Effects ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์โมชั่นกราฟิกและวิชวลเอฟเฟ็กต์มาตรฐานอุตสาหกรรม คุณสามารถใช้ไอเดียใดก็ได้และทำให้มันเคลื่อนไหว.



ทำให้ความคิดของคุณเคลื่อนไหว

เริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้นหรือตั้งค่าล่วงหน้าได้จากแอป. ตั้งแต่การหมุนไปจนถึงการปัดเพื่อเลื่อน ข้อความของคุณก็เคลื่อนไหวได้.

สร้างได้เร็วขึ้นด้วยการตั้งค่าล่วงหน้าใหม่ และปรับแต่งภาพเคลื่อนไหว

หมุนกราฟิก หมุนชื่อเรื่อง และดึงดูดสายตาด้วยค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าหลายร้อยรายการจากนักออกแบบการเคลื่อนไหวที่มีชื่อเสียงที่มีอยู่ในแอป เริ่มต้นด้วยวิดีโอที่ทำให้ผู้ดูมีส่วนร่วมมากขึ้น กำหนดข้อความและกราฟิกในการเคลื่อนไหว ทำให้หมุน ขยับ กระดอน พลิก ปัด และอื่น ๆ

เพิ่มเอฟเฟกต์ที่น่าตื่นเต้น

เปลี่ยนฉากโดยสิ้นเชิงเมื่อคุณเพิ่มหรือลบวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ คุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการสร้างเอฟเฟ็กต์ภาพที่ทำให้ภาพวิดีโอของคุณมีชีวิตชีวา







สิ่งใหม่สามารถทำอะไรได้บ้าง.

After Effects นั้นพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ โดยมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ และด้วยการเป็นสมาชิก Creative Cloud ของคุณ, คุณจะได้รับทันทีที่ปล่อยออกมา.

แนะนำพื้นที่การออกแบบ 3 มิติของคุณ

พัฒนางาน 3 มิติให้ไกลขึ้นด้วยเครื่องมือใหม่เพื่อช่วยนำทางและออกแบบในพื้นที่ 3 มิติ. เพิ่มกล้องหลายตัวและมุมมองต่างๆในฉาก

เครื่องมือเดียวสำหรับ 3 มิติ

3D Transform Gizmo จะช่วยให้คุณปรับขนาด วางตำแหน่ง และหมุนเลเยอร์ 3 มิติ ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยเครื่องมือเดียว. ด้วยคำแนะนำแบบภาพและหลายโหมด.

Rotoscoping ขับเคลื่อนโดย AI

Roto Brush 2 ใช้ Adobe Sensei เพื่อทำให้การทำ rotoscoping เป็นเรื่องง่าย ใช้งานง่าย และแม่นยำ เป็นวิธีอัตโนมัติในการเลือกและติดตามวัตถุ และแยกวัตถุทีละเฟรม คุณจึงกลับไปใช้โฟลว์การสร้างสรรค์ได้อย่างรวดเร็ว.

ลบวัตถุออกจากคลิปวิดีโอได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการเติม Content-Aware ให้ลบรายการที่ไม่ต้องการเร็วขึ้นสูงสุด 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยหน่วยความจำหนึ่งในสาม ไม่จำเป็นต้องมาสก์หรือตัดเฟรมต่อเฟรม

More Information
Manufacturer Adobe
Write Your Own Review
You're reviewing:Adobe After Effects โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ